วันอังคารที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Moto Hint: หูฟังบลูทูธไซส์จิ๋วสุดในตอนนี้!

   
           

               มนษย์โลกทุกวันนี้ จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องพึ่งพาอุปกรณ์ไอทีต่างๆ ซึ่งเหมือนเป็นอุปกรณ์ส่วนหนึ่งในร่างกายไปแล้วนะครับ โดยเฉพาะอุปกรณ์ต้องมีความทันสมัย สะดวก รวดเร็ว และตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากที่สุด ที่ผู้เขียนจะนำเสนออุปกรณ์ไอทีในวันนี้ คือหูฟังบลูทูธ ซึ่งแน่นอนก่อนหน้านั้นเราจะเจอกับหูฟังบลูทูธที่มีขนาดใหญ่ๆ เกะกะ หน้าตาแปลกๆ ช่างไม่เข้ากับสรีระมนุษย์เหลือเกิน                                         แต่ทาง MOTOROLA ได้ดีไซน์สิ่งนี้มาตอบโจทย์คอบลูทูธแล้วครับ สิ่งนี้มีชื่อว่า Motorola Moto Hint ขอรับ ไปดูหน้าตามันเลยครับ ว่าจะถูกใจแค่ไหน...




"Moto Hint ดีไซน์เรียบหรู"

 
"มีให้เลือกถึง 6 แบบ"


               ด้วยรูปลักษณ์ที่ออกแบบมาด้วยขนาดเล็กที่สุด ณ ตอนนี้  น้ำหนักเบากะทัดรัด ที่สำคัญคือลวดลายมันช่างโดนใจจริงๆ ครับ เรียบๆ หรูๆ เหมาะกับลุคผู้ดีหรือนักธุรกิจ ช่างเสริมราศีได้ดีเชียว           มีตั้งแต่ลายไม้ ลายผ้า ลายกระเบื้อง ลายอะลูมีเนียม ส่วนขนาดก็พอดิบพอดีกับรูหูครับ ใส่แล้วหมดปัญหาหูฟังบลูทูธดูแปลกๆ แน่นอน แค่รูปลักษณ์คงถูกใจคุณผู้อ่านนะครับ 



"มีขนาดเท่าเหรียญ"


              พออิ่มกับรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว มาต่อกับความสารถภายในของเจ้า Moto Hint ดีกว่าครับ    ว่าจะมีอะไรน่าสนใจแค่ไหน Moto Hint ตัวนี้ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานกับระบบปฏิบัติการ Android รุ่นใดก็ได้นะครับ (เง่ออออ น่าเสียดายจัง ผู้เขียนใช้ไอโอเอสอ่าครับ) แต่ก็แน่นอนครับ        เขาสร้างมาเพื่อตอบโจทย์เครื่อข่ายเขาเองด้วย ด้วยว่าถ้าจับคู่กับ Moto X. อุปกรณ์จะได้ประสิทธิภาพดีที่สุด 
              ส่วนคุณสมบัติภายในก็ไม่เปลี่ยนมากมาย ใช้ระบบการโทรเข้าออกด้วยเสียงสั่งการไปที่โทรศัพท์ของท่าน สามารถเข้าถึงข้อมูลทั้งหมดด้วยเสียง  เช่น สามารถเข้าถึงข้อมูลด้วยเสียงพูดน้ำเสียงปกติ ตรวจสอบอีเมล์ ค้นหาข่าว หรือพูดอีกอย่างคือ เหมือนคุณกำลังคุยกับตัวเองนั้นเลยครับ


              ข้อจำกัดของอุปกรณ์ตัวนี้คือ แบตเตอรี่ค่อนข้างต่ำ เพราะด้วยขนาดเล็ก จึงมีชุดคู่แบตเตอรี่คู่มาช่วยยามโลวแบตเตอรี่ด้วยครับ


         

                 อุปกรณ์ตัวนี้ขานในไทยเรียบร้อยแล้วครับ มีตัวเลือกตามรสนิยมถึง 6 แบบ ด้วยสนนราคาอยู่ที่ $149.99 (ประมาณ 4,499 บาท) 


                ทุกวันนี้อุปกรณ์เกี่ยวกับไอทีเป็นเหมือนอวัยวะส่วนหนึ่งในร่างกายของมนุษย์แล้ว หลายคนต่างแสวงหากัน แต่ผมว่าการจะหาอุปกรณ์ไอทีสักตัวควรจะเลือกอันที่คุ้มค่า เหมาะสมและตอบโจทย์กับตัวเอง ซื้อมาแล้วสามารถให้ประโยชน์นานๆ ไม่ใช่ซื้อตามกระแส เพราะนั้นคุณจะไม่มีความสุขกับสินค้าไอทีหรอกครับ อีกอย่างจะให้สิ้นเปลื้องเปล่าๆ 

               สำหรับการรีวีวอุปกรณ์หูฟังบลทูธรุ่นล่าสุด และมีขนาดเล็กที่สุดในโลก ณ ตอนนี้ จากค่าย MOTOROLA จบลงเพียงเท่านี้ครับ หวังว่าจะเป็นตัวเลือกให้คุณผู้อ่านที่กำลังมองหาบลูทูธดูดีสักตัวไว้ใช้งาน   
   



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น